Oanh tạc vườn táo ở Thủ đô chỉ với 10.000 nghìn đồng

Vườn táo ở thủ đô là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ nếu đang ở Hà Nội. Bạn sẽ không nỡ buông tha vườn táo ngon lành và căng mịn như vậy đâu. Còn chần chừ gì mà không thưởng thức những quả táo hấp dẫn từ vườn táo thủ đô này!

Bạn biết gì về vườn táo thủ đô?

Vườn táo ở thủ đô tọa lạc tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Vườn táo này thuộc sở hữu của Học viện Nông nghiệp Việt Nam với diện tích 5 ha.
vuon-tao-sai-triu-qua-tai-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam
Vườn táo sai trĩu quả tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Chỉ với giá là 10 nghìn đồng một vé, bạn có thể thỏa sức tẹt ga vào vườn táo này và thường thức những quả táo đầu mùa cực kì hấp dẫn, không hóa chất, cực ngon và mang đặc trưng của vùng đồng bằng Bắc Bộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đứng dưới những tán cây táo xanh rì, vặt những quả táo xanh nhỏ tròn vo và thưởng thức chúng. Hầu hết những cây táo trong vườn táo của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đều sai trĩu quả, rất sạch sẽ, tươi rói, nhai rôm rốp khá hấp dẫn và không hề một chất độc hại nào.
noi-quy-vao-vuon-tao-tai-hoc-vien-nong-nghiep
Nội quy vào vườn táo tại Học viện Nông nghiệp

Đúng mùa táo chín bạn có thể tha hồ được trải nghiệm việc vặt những quả táo chín, thích thú ngắm nhìn những quả táo tròn xinh, thưởng thức không biết chán. Nhưng tuyệt đối không được mang về. Chỉ được vui chơi và thưởng thức ở 2 ô táo, không được sang vườn bưởi. Mỗi khi bước vào vườn táo bạn được chủ nhà tặng kèm một túi muối ớt vào đó ăn và thưởng thức. Bên cạnh đó bạn cũng không được dùng táo ném nhau, không đu cây bẻ cành mà ảnh hưởng cảnh quan của cả khu vườn táo ở thủ đô. Nếu không tuân thủ bạn sẽ bị phạt rất nặng, đền gấp nhiều tiền số lượng táo mà bạn làm hỏng.
tao-khong-bi-phun-thuoc-hay-bat-cu-chat-hoa-hoc-nao
Táo không bị phun thuốc hay bất cứ chất hóa học nào


Nên thuê xe đi vườn táo ở thủ đô chơi không?

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ vui chơi, không biết nên đi phương tiện gì khi mà muốn sáng vườn táo ở Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham quan, thưởng thức thì nên tìm tới Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Chúng tôi có số lượng lớn xe ô tô nhiều chỗ khác nhau cho thuê vô cùng tuyệt vời, phục vụ cho chuyến đi của bạn thêm phần hoàn hảo.
thu-luom-tao-de-an
Thu lượm táo để ăn

Nếu đang phân vân không biết nên đi xe khách tới Trâu Quỳ, hay đi xe buýt thì bạn nên tìm tới địa chỉ thuê xe chúng tôi khi mà số lượng người đi đông. Thực chất đi xe khách bạn phải trả cả một chặng đường dài về Hải Phòng hay các tỉnh phía Bắc thì mới có vé. Không những vậy nếu bạn chọn đi xe buýt cũng phải lên xuống xe khá nhiều chặng khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn thuê taxi lại càng đắt đỏ hơn. Nếu có xe máy và phượt đi chơi thì còn gì tuyệt bằng. Nhưng nếu không có, hãy thuê xe tại Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Chúng tôi cam kết số lượng xe đủ cho khách hàng thuê, chất lượng xe tuyệt vời, luôn mới và máy móc kĩ thuật kiểm tra kĩ càng trước khi vận hành.
thue-xe-du-lich-vuon-tao-hoc-vien-nong-nghiep-viet-nam-tai-duc-vinh
Thuê xe du lịch vườn táo Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại Đức Vinh

Muốn thuê xe đến vườn táo ở thủ đô vào dịp cuối năm bạn có thể đặt xe ngay tại:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Hiền Nhím
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24