Công ty Đức Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá thỏa thuận tại Tp Hà Nội

Đi tour luôn đem đến sự sôi động, kèm theo các trò chơi sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Chuyến tham quan thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khám phá mới, gia tăng hương vị của cuộc sống. Và chắc chắn, những phương tiện di chuyển nhẹ nhàng sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch tuyệt vời.

Tại công ty cho thuê tất cả xe đi tour, với những dòng sản phẩm đa dạng và giá hợp lý nhất tại thủ đô Hà Nội.

cho thue xe cuoi bentley




* Dịch vụ cho thuê xe
Đức Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê tất cả xe ô tô từ 4 chỗ đến những chiếc xe 45 chỗ để đáp ứng chuyến đi đi chơi của bạn.
Xe 4 chỗ cho thuê đi du lịch: Gentra, Alttis,...
Xe 7 chỗ cho thuê đi đi tour: Innova, Fortuner, Ford Everest...
Xe 16 chỗ cho thuê đi đi tour: Sprinter, Transit,...
Xe 35 chỗ cho thuê đi đi tour: Isuzu Samco, Aero Town,...
Xe 45 chỗ cho thuê đi du lịch: Huyndai Hi-Class, Huyndai Uliver, ...

Phương tiện đi lại tiện lợi sẽ mang đến sự yên tâm cho người sử dụng. Với thương hiệu uy tín trên thị trường, quý khách chắc chắn sẽ yên tâm về dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh.


* Cách tính giá:
Giá cho thuê xe tại công ty đưa ra chắc chắn rẻ nhất và phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Với mỗi chuyến du lịch tại địa điểm khác nhau thì sẽ có những giá đưa ra khác nhau. Bên cạnh đó, công ty Đức Vinh luôn luôn có những chương trình giảm giá cho khách hàng lâu năm dùng đến dịch vụ cho thuê xe.

* Nhân viên lái xe:
Với phương châm “thuận lợi trên mọi con đường”, lái xe đã được đào tạo chuyên sâu, am hiểu rộng rãi và tận tâm trong mọi việc. Bên cạnh đó, mỗi hành trình sẽ có người lái xe hiểu biết về địa hình, khu du lịch tại địa điểm đó để hướng dẫn khách hàng lựa chọn địa điểm tham quan.

Quý khách hàng có ý định thuê xe đi đi tham quan, hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ http://chothuexe.pro.vn/

Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24