Công ty Đức Vinh thuê xe sang phục vụ hội nghị lái xe chuyên nghiệp

Hoạt động cho thuê xe tại công ty Đức Vinh luôn luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thuê xe của quý khách hàng đi sự kiện. Với chiếc xe VIP sẽ mang đến cho quý khách sự tự tin, khẳng định đẳng cấp khi bước từ trên xe xuống.

Các loại xe sang cho thuê là những xe nổi bật, các thương hiệu đã được khẳng định trên toàn cầu. Chiếc xe với mẫu mã sang trọng, mỗi xe lại có những tính năng siêu việt không thể phủ nhận.

cho thuê xe Ford Transit DCar 2014


Tại công ty Đức Vinh có các dịch vụ cho thuê xe như:

- xe 4 chỗ sang trọng phục vụ hội nghị như: Limosin, Bently, Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Các loại xe sang này rất phù hợp với hoạt động đi dự hội nghị, sự kiện quan trọng.

- Xe 45 chỗ: Huyndai Univer,  Huyndai Aero Space,  Huyndai Hi-Lass


Đội ngũ lái xe tại công ty Đức Vinh đã được đào tạo bài bản, có hiểu biết nghiệp vụ cao và thái độ phục vụ tận tình. Mỗi hội nghị, lực lượng lái xe luôn luôn đặt sự phục vụ lên đầu tiên, khách hàng yên tâm về sự an tâm và tính đúng giờ.

Đức Vinh luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thuê xe. Rất nhiều sự kiện cao cấp đã được cho thuê xe Đức Vinh phục vụ chu đáo, nhận được đánh giá cao của quý khách hàng.


Bên cạnh đó, tại Công ty Đức Vinh còn có dịch vụ cho thuê xe khác như: xe 7 chỗ....

Quý khách hàng dùng dịch vụ cho thuê xe của Đức Vinh sẽ luôn là lựa chọn phù hợp nhất. Với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tâm và các xe hiện đại sẽ đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe của khách hàng.


Đức Vinh Trans vui lòng chào đón quý khách!

Quý khách có thế xem thêm dịch vụ: http://vovtin.com/cho-thue-xe-45.html
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24