Cần địa chỉ thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi thái nguyên lái xe nhiều kinh nghiệm

Cho thuê xe đi Tp Thái Nguyên – thuê xe 16 chỗ Giá Rẻ, Xe Đời Mới

Để thue xe du lich 16 cho ha noi đi thành phố Thái Nguyên về quê, công tác, du lịch, ăn cưới hỏi hay đi đến các điểm du lịch của Thái Nguyên: hồ Núi Cốc, hang Phượng Hoàng- Suối Mỏ Gà, đền Đuổm, đồi chè Tân Cương, Núi Văn-núi Võ… Bạn hãy Gọi với Đức Vinh, xe ở hà nội du lịch uy tín, chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm kinh doanh Hà Nội cho thuê xe, Cty Đức Vinh có nhiều lâu năm trong việc đưa đón khách đi Thái Nguyên, đảm bảo cho bạn có một chuyến đi thoải mái, oan toàn nhất và tiết kiệm nhất.


Thông Tin Lịch Trình thuê xe 16 chỗ tại ở tại Hà Nội Tp Thái Nguyên Giá Rẻ

Dòng xe: Xe Ford Transit, Mercedes Sprinter

Lộ trình: Xe đón quý khách Tại Thành phố Hà Nội – Đi Tp Thái Nguyên- Trả Về Hà Nội Tp

Số Km dự kiến: 170-180km/2 chiều

Thời gian và số ngày thue xe: Theo yêu cầu của quý khách hàng.

Bên cạnh đó, Đức vinh cty xe với xe cho thuê xe ở Hà Nội đi các điểm du lịch nổi tiếng ở Tp Thái Nguyên và các huyện của Thái Nguyên để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi thành phố Thái Nguyên của quý khách:

Cho thuê xe đi thành phố Thái Nguyên

xe đức vinh cho thuê tại hà nội đi thị xã Sông Công

cho thuê xe giá rẻ tại hà nội đi huyện Võ Nhai

Hà Nội cho thuê xe đi huyện Phổ Yên

Cho thuê xe đi huyện Phú Lương

xe đức vinh cho thuê tại hà nội đi huyện Phú Bình

xe ở hà nội đi huyện Đồng Hỷ

xe ở hà nội đi huyện Định Hóa

Hà Nội cho thuê xe đi huyện Đại Từ

Giá giá thuê xe oto 16 chỗ Đi thành phố Thái Nguyên Trọn Gói

Giá cho thue xe 16 cho doi moi đi thành phố Thái Nguyên phụ thuộc vào điểm đến của bạn, số ngày dịch vụ thuê xe và ngày đầu tuần hoặc ngày cuối tuần.Vì thế, để biết chính xác Giá thuê xe, vui lòng gọi cho Đức vinh cty xe theo hotline: 09.33.44.99.86 – 09.33.44.99.56. Dưới đây là Giảm dịch vụ tham khảo với Hành trình đến Tp Thái Nguyên. Để biết giá và Lịch Trình Thuê xe Đức Vinh đi các điểm khác ở Thái Nguyên, vui lòng Liên hệ Đức Vinh trực tiếp với Cty Đức Vinh.

Giá giá thuê xe 16 chỗ hà nội đi TP Thái Nguyên 2 ngày: Từ 1.500.000đ

Giá cho thuê xe 16 chỗ tại hà nội đi Thái Nguyên 3 ngày: Vui lòng Gọi ngay cho Đức Vinh

Giá cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Đức Vinh chúng tôi là giá trọn gói, đã bao gồm: xế đức vinh, Xăng dầu, phí cầu đường, bến bãi.

Nếu Gọi ngay cho Đức Vinh sớm, bạn có thể được báo giá thấp hơn so với giá mà doanh nghiệp chúng tôi đã niêm yết trên thị trường. Đức Vinh chúng tôi cam kết sẽ mang đến Giảm dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ ở hà nội đi Tp Thái Nguyên rẻ nhất.

Chính Sách cam kết Đảm Bảo Về Chất Lượng Và Đây là dịch vụ giá thuê xe 16 chỗ hà nội

Ngoài việc áp dụng chính sách cho thue xe 16 cho ha noi đi thành phố Thái Nguyên giá rẻ. Đức Vinh chúng tôi Chún tôi cam kết đảm bảo về chất lượng xe, Đây là dịch vụ và sự hài lòng của khách.

Đối với chất lượng xe: Toàn bộ các xe cho thuê đều là Xe đời mới nhất 2016. Xe luôn sạch đẹp và đảm bảo an toàn trước khi đón khách.

Đối với đội ngũ lái xe: luôn vui vẻ thân thiện khi phục vụ khách và tạo cho quý khách hàng không khí thoải mái trên chuyến đi.

Đối với nhân viên điều hành, báo giá xe: luôn nhiệt tình tư vấn hỗ trợ và báo giá cho khách hàng 24/7.

Chỉ Đường Đi Đến thành phố Thái Nguyên

Tp Thái Nguyên là tỉnh lị tỉnh Tp Thái Nguyên, có toạ độ 21o29 đến 21o37 vĩ độ bắc và từ 105o43 đến 105o55 kinh độ đông, cách thủ đô Hà Nội 80km-90km về phía bắc. Phía bắc, đông bắc giáp huyện Phú Lương, Đồng Hỷ; phía tây giáp huyện Đại Từ; phía nam, tây nam giáp thị xã Sông Công; phía đông, đông nam giáp huyện Phú Bình. thành phố Thái Nguyên nằm trên quốc lộ số 3 Thành phố Hà Nội đi Cao Bằng.

Để đến Tp Thái Nguyên có 2 cách. Cách thứ nhất là bạn đi theo hướng quốc lộ 1A, đi chừng 50km đến đoạn giao với quốc lộ 3 thì bạn rẽ trái để đi lên quốc lộ 3, tiếp đó rẽ phải lên đoạn đường nối, rẽ phải về hướng thống nhất là tới Tp Thái Nguyên. Cách 2 là bạn đi theo lối câu Chương Dương, tìm đường đến quốc lộ 18B, sau đó chếch phải lên đoạn đường nối Hà Nội Tp-thành phố Thái Nguyên, đi tiếp vào quốc lộ 3, rẽ phải lên đoạn đường nối và rẻ phải về hướng Thống Nhất là tới nơi. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ.

Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24