10k vào vườn táo Đại học Nông nghiệp ăn tẹt ga

Thời gian này, vườn táo Đại học Nông nghiệp Việt Nam đang mở cửa, hãy nhanh chân mua cho mình một vé thưởng thức những quả táo đầu mùa, không độc hại, không hóa chất ngay thôi nào!

Chỉ 10 nghìn đồng ăn táo tẹt ga!

Vườn táo Đại học Nông nghiệp Việt Nam được đầu tư khá kĩ càng, công phu và kĩ lưỡng hàng năm. Diện tích của vườn táo này đang ngày càng được mở rộng với hơn 5 ha. Theo đó, vườn táo được mở cửa bán vé tham quan và thưởng thức như “miệt vườn miền Nam” từ khoảng tháng 12 dương lịch cho tới tháng 2 dương lịch. Vườn táo này là địa phận trực thuộc của Trung tâm thực nghiệm và Đào tạo nghề, Học viện Nông nghiệp Việt Nam có địa chỉ tại Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
thuong-thuc-nhung-qua-tao-tuoi-ngon-chi-co-tai-hoc-vien-nong-nghiep
Thưởng thức những quả táo tươi ngon chỉ có tại Học viện Nông nghiệp
Với giá vé 10.000 đồng một lượt tham quan, bạn có thể ăn táo thoải mái cả ngày trời mà không lo lắng tới ánh nhìn của bất cứ ai. Đây là một trong số rất ít những địa điểm bán vé cho khách vào vườn ăn táo, vui chơi thoải mái nhất tại Hà Nội được khá nhiều người biết đến.
cham-soc-vuon-tao-nong-nghiep-thu-cong-de-khong-bi-sau-hai
Chăm sóc vườn táo Nông nghiệp thủ công để không bị sâu hại

Đầu tiên, vườn táo Đại học Nông nghiệp mở cửa với giá vé chỉ 2.000 đồng/lượt vào tham quan. Nhưng về lâu về dài, số lượng người tham quan đông lên, khách du lịch, nhiều du khách trong nước tìm về cho nên giá tăng lên ở mức 10.000 đồng và ổn định cho tới bây giờ. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu làm việc, thực hành của Trung tâm thực nghiệm và Đào tạo nghề mà còn là sân chơi vô cùng bổ ích của sinh viên. Kết nối sinh viên Nông nghiệp với sinh viên các trường khác, cùng nhân dân cả nước tới với Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Không chỉ có thế, vườn táo này còn mang lại hàng trăm triệu đồng từ việc bán vé hàng năm giúp tăng ngân sách cho chính Trung tâm thực nghiệm và Đào tạo nghề của trường.
nhung-qua-tao-chin-tuoi-ngon
Những quả táo chín tươi ngon

Quy định riêng tại vườn táo Đại học Nông nghiệp Việt Nam

Khi đến với vườn táo Đại học Nông nghiệp cũng sẽ có những quy định riêng:
·        Nghiêm cấm vặt táo ném nhau, chỉ được ăn táo ở trong vườn, không được mang ra ngoài, nếu vi phạm phạt 100 nghìn đồng/kg.
·        Vào vườn chỉ được vui chơi ở 2 ô táo, không được lấn sang vườn bưởi chơi.
·        Không được vặt hái bưởi, nếu vi phạm phạt 200.000 đồng/quả
Chính quy định nghiêm ngặt như vậy cho nên mọi người cũng có ý thức giữ gìn cây, bảo vệ quả và không làm hại cảnh quan của vườn táo này. Theo đó, họ lại có cảm giác thích thú được ăn táo ngay tại cây, thoải mái mà không lo lắng các chất độc hại có trong táo vì tại đây cam kết không hề phun bất cứ thuốc hóa học nào vào táo hết.
noi-quy-rieng-cua-vuon-tao-thu-do
Nội quy riêng của vườn táo thủ đô
Chính vì vậy, mỗi ngày vườn táo đón hơn 100 lượt khách tới tham quan. Còn đối với ngày lễ, những ngày nghỉ thì vườn táo có thể lên tới 200-300 lượt khách vào thưởng thức.
Muốn thuê xe đến vườn táo Đại học Nông nghiệp vào dịp tháng 12 đến tháng 2 dương lịch bạn có thể đặt xe ngay tại:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Hiền Nhím
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24