Kinh nghiệm vàng săn mây trên đỉnh Tà Xùa

Nhắc tới Tà Xùa, người ta nghĩ ngay tới việc săn mây trên đỉnh núi ở nơi đây. Có rất nhiều người tìm tới nơi đây chỉ để ngắm mây, để ngắm bình minh mà không nơi nào có được. Dưới đây là một số kinh nghiệm săn mây trên đỉnh Tà Xùa mọi người nên quan tâm để có được cuộc vui toàn vẹn nhất.

Vì sao bạn nên săn mây trên đỉnh Tà Xùa?

Nhắc tới Tà Xùa người ta nghĩ ngay tới khung cảnh thiên nhiên, hoang sơ và trữ tình. Bạn sẽ phải thốt lên rằng cảnh thiên nhiên ở đây đẹp tới cỡ nào, bình minh lên tựa như bạn đang được chiêm ngưỡng cảnh sắc ở nơi thiên đường chứ không phải trần gian.
ve-dep-thien-nhien-chi-co-o-ta-xua
Vẻ đẹp thiên nhiên chỉ có ở Tà Xùa

Rất nhiều người lần đầu tiên săn mây trên đỉnh Tà Xùa không kìm nén nổi cảm xúc được chiêm ngưỡng cảnh sắc lúc đó. Thời tiết se se lạnh, những luồng gió nhẹ nhàng kèm theo hương thơm thoang thoảng của hương hoa đồng nội. Chỉ cần đi lên trên đỉnh núi, nhìn lại phía sau thấy mình cao hơn tất cả bạn đã thấy rất phấn khích rồi. Còn gì thú vị hơn việc đi săn mây này?

Kinh nghiệm vàng săn mây trên đỉnh Tà Xùa

Muốn săn mây trên đỉnh Tà Xùa trước tiên bạn cần xem thời tiết để dự báo chính xác khả năng cao là có mây hay không. Đừng suy nghĩ rằng lên Tà Xùa là có mây mà không xem dự báo thời tiết, nếu hôm đó mưa hoặc lạnh buốt thì bạn khó lòng ngắm được mây đẹp như mong đợi.
hoa-minh-vao-khong-gian-dat-troi-cung-may-gio-va-nang
Hòa mình vào không gian đất trời cùng mây, gió và nắng

Thời tiết phải hội tụ đủ nhiệt độ thấp về ban đêm, mới mưa phùn, trời nắng ban ngày và lạnh se vào buổi tối. Phải chú ý xem Tà Xùa có mưa hay không để tránh tình trạng đi săn mây gặp mưa khó chịu, mất thời gian lại không thể ngắm được mây.
Nếu bạn săn mây để chụp ảnh, có nững bức ảnh để đời thì nên chuẩn bị máy ảnh và những dụng cụ cần thiết để cùng mây phiêu du tiên lãng. Đẹp cùng mây, thưởng thức không gian thiên nhiên bồng bềnh, nên thơ, trữ tình cùng mây.
Bạn có thể đi xe máy hoặc thuê xe riêng đi lên Tà Xùa và ngắm mây một cách chủ động. Hoặc cũng có thể đi xe khách lên trên đó rồi thuê xe máy và phượt một vòng quanh Bắc Yên để biết được không khí miền Tây Bắc thế nào.
tan-huong-ve-dep-nen-tho-chi-co-o-ta-xua
Tận hưởng vẻ đẹp nên thơ chỉ có ở Tà Xùa

Bạn di chuyển từ Hà Nội, đi Sơn Tây, sang Cầu Trung Hà, tới Ngã 3 Thu Cúc, rẽ sang trái đi Phù Yên và tới Bắc Yên. Nghỉ chân tại Bắc Yên rồi sáng hôm sau đi sớm đi săn mây trên đỉnh Tà Xùa sau đó về Bắc yên và quay lại Hà Nội.
Chọn lựa một cung đường đi phù hợp từ Hà Nội lên Tà Xùa ngắm mây là vô cùng quan trọng. Nhưng hầu như đường đi từ Hà Nội lên Tà Xùa đường đi khá đẹp, có dốc nhưng không đáng kể.
Nếu có kế hoạch đi săn mây ở Tà Xùa, xin hãy liên hệ với dịch vụ thuê xe chất lượng cao chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Hiền Nhím
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24