Địa điểm vui chơi Tết Dương lịch an toàn cho mẹ và bé tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi Tết Dương lịch an toàn cho mẹ và bé nhưng vẫn chưa biết nên vui chơi ở điểm nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá một số địa chỉ vui chơi cực hot ở Hà Nội trong dịp Tết Dương lịch này nhé.
Tết Dương lịch 2017 công nhân viên ở Hà Nội được nghỉ những 3 ngày liền và đây chính là dịp xả stress cho một năm dương lịch vất vả và chuẩn bị đón tết Nguyên đán gần kề cực kì thích hợp. Nhưng bạn đang không biết nên chọn địa điểm vui chơi Tết Dương lịch an toàn cho mẹ và bé tại Hà Nội mà không tốn kém, giúp tinh thần của mẹ được giải tỏa nhiều căng thẳng, stress tích tụ bất lâu nay. Hãy cùng tham khảo một số địa điểm vui chơi dưới đây để cho bé có dudwocj những chuyến đi đầu đời thật nhiều ý nghĩa nhé.

1.     Vresort – Kim Bôi, Hòa Bình

Vresort là một trong những địa chỉ vui chơi vô cùng thoải mái cho 3 ngày nghỉ vô cùng hấp dẫn mà bạn nên biết. Vresort nằm tại Kim Bôi, Hòa Bình cách Hà Nội từ 30-40km cho nên bạn dễ dàng di chuyển tới địa điểm resort này và vui chơi giải trí ở đây.
khu-du-lich-vresort-kim-boi-hoa-binh
Khu du lịch Vresort Kim Bôi Hòa Bình
Hiện nay, Vresort có nhiều loại hình lưu trú để bạn lựa chọn vui chơi, thư giãn. Bạn có thể cho trẻ nhà bạn chơi tại các sân chơi trể em trong nhà và ngoài trời. Những khu vui chơi này thỏa sức cho bạn sáng tạo, luyện tập và vui đùa cho nên bạn không cần lo lắng khi tới với khu resort này. Trẻ có thể chơi: tàu điện, ô tô đụng, bập bệnh, cầu trượt, xích đu, đến chơi tại các vườn thú mini,… Trẻ chơi ở đó và bạn thoải mái tận hưởng, nghỉ ngơi mà không lo trẻ bị lạc.

2.     Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long cũng là một trong những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch an toàn cho mẹ và bé tại miền Bắc nước ta vô cùng hấp dẫn. Đây là nơi có dịch vụ nghỉ đêm trên những con tàu vô cùng sang trọng, phát triển. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những khám phá khác biệt trên những tour du lịch trên tàu này. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang chìm đắm vào không gian thiên nhiên và khám phá những điều mới mẻ, tuyệt vời nhất.
nhieu-tour-du-lich-tai-vinh-ha-long-hap-dan
Nhiều tour du lịch tại vịnh Hạ Long hấp dẫn

Khi tới với Vịnh Hạ Long bạn có thể tới thăm một số các vịnh khác như Ba Trái Đào, hang Luồn, Ba Hang, đảo Đầu Bê, hồ Ba Hầm,… Bạn sẽ cảm nhận một Vịnh Hạ Long mới mẻ hoàn toàn, khác biệt với những lần bạn tới đây vào mùa hè. Chắc chắn bạn sẽ có kì nghỉ vô cùng lý thú tại đây

3.     Bản Cát Cát

Một trong những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch an toàn cho mẹ và bé tại miền Bắc Việt Nam hiện nay mà bạn có thể tham khảo chính là Bản Cát Cát ở Sapa, Lào Cai.
Đây là địa phương cư trú khá nhiều người H’Mông, có những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn thu hút hàng trăm triệu lượt khách trong và ngoài nước tới du lịch.
ban-cat-cat-dep-den-ngat-ngay-hon-nguoi
Bản Cát Cát đẹp đến ngất ngây hồn người

Cảnh sắc làng quê tại bản Cát Cát vô cùng đẹp, bình yên tới lạ lùng. Từng bậc đá dẫn xuống thung lũng, những cánh đồng hoa cải trắng đẹp, những thửa ruộng bậc thang mươn mướt đẹp tuyệt vời,… Hương thơm núi rừng, hoa thơm cỏ lạ tràn ngập khắp không gian tạo nên bản tình ca vô cùng hấp dẫn, làm cho tinh thần con người thêm phần sảng khoái.
Bạn cũng có thể cho bé đi khám phá những phong tục truyền thống của người dân tộc nơi đây. Từ đó giúp cho bé có được con mắt nhìn rộng rãi hơn về cuộc sống xung quanh một cách tốt nhất.
Hi vọng rằng với những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch an toàn cho mẹ và bé tại Hà Nội như trên, mọi người sẽ có chuyến đi chơi thú vị, đầy ý nghĩa và sẵn sàng cho những dự định trong năm mới sắp tới.
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055

Hiền Nhím
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24