Lạc trôi với tuyệt tình cốc tại Đà Lạt có một không hai tại Việt Nam

Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt là một trong những địa chỉ cực kì đẹp, mộng mơ và hấp dẫn. Hàng năm có rất nhiều du khách tìm về Đà Lạt thưởng thức nét đẹp nguyên sơ của địa danh này. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Đà Lạt khám phá ngay những nét đẹp thiên nhiên vô cùng hấp dẫn tại nơi đây?

Đường đến tuyệt tình cốc tại Đà Lạt vô cùng dễ đi

Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt là địa điểm danh lam thắng cảnh vô cùng tuyệt vời, tọa lạc cách thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng khoảng dưới 18 km đi về hướng DamBri. Đi từ đó về hướng Đông Nam, vào xã Lộc Tân rồi đến nhà máy Cầu Tre theo bảng chỉ dẫn là tới tuyệt tình cốc này.
tuyet-tinh-coc-tai-da-lat
Tuyệt tình cốc tại Đà Lạt

Đường đi vào hồ tiên tuyệt tình cốc này vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc vô cùng thiên nhiên, cỏ cây chen lá đá chen hoa vô cùng hấp dẫn mang tới cho tâm hồn con người sự thanh tịnh, thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng. Với diện tích khoảng 20 héc ta, hồ tiên của tuyệt tình cốc có nét đẹp nguyên sơ mà không hẳn nơi nào cũng có được.
ho-tien-tai-tuyet-tinh-coc
Hồ tiên tại tuyệt tình cốc

Vẻ đẹp của hồ tiên này tương tự như những danh lam thắng cảnh hồ nước khác trên thế giới. Nước trong xanh, trời mây rộng lớn, cây cối xanh tươi, chim muông bay nhảy thích thú. Khung cảnh trên đường vào tuyệt tình cốc này thật hấp dẫn với những cánh đồng chè bát ngát mênh mông, những dãy cà phê mộng mơ bao phủ cả núi đồi. Không chỉ có cây cỏ chim muông, tuyệt tình cốc tại Đà Lạt còn hấp dẫn con người bởi những bãi đá khổng lồ được tạo hình từ thiên nhiên hết sức kì vĩ.

Thiên đường tuyệt vời không thể bỏ qua khi tới Lâm Đồng

Khi tới với Lâm Đồng bạn không chỉ được ngắm cảnh sắc thiên nhiên của tuyệt tình cốc mà còn khá nhiều những địa danh khác cũng có thể giúp bạn chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt vời nhất.
Bạn có thể ngắm cảnh khu du lịch thác DamBri, nơi đây có khu rừng nguyên sinh vô cùng đa dạng các thảm thực vật. Đặc biệt thác nước DamBri vô cùng tráng lệ chảy từ trên núi DamBri xuống được mệnh danh là thác nước cao nhất tại Lâm Đồng.
Bạn cũng có thể tham quan một số địa điểm du lịch khác khi tới với Lâm Đồng như: thác Bảo Đại, Đồi Cù – Đồi Sim, khu Vườn Thú – Đảo Khỉ, làng dân tộc người Mạ,…
thac-dambri-tai-lam-dong-cuc-dep
Thác DamBri tại Lâm Đồng cực đẹp

Bạn không thể bỏ qua thác Pongour khi tới với Lâm Đồng. Đây là dòng thác được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Pongour mang nét đẹp hoang dã, vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn và thân thiện với cuộc sống. Đây là khu du lịch thích hợp để bạn có thể đi cắm trại hoặc để nghỉ dưỡng thoải mái.
Bên cạnh đó, chùa Linh Quy Pháp Ấn cũng là địa danh nổi tiếng trong thời gian gần đây, rất linh thiêng và thiên nhiên cảnh sắc cũng vô cùng tuyệt vời bạn có thể tới.
Nếu có nhu cầu thuê xe hay tìm hiểu về các chuyến du lịch đi tuyệt tình cốc tại Đà Lạt thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com
Hiền Nhím

Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24