Đức Vinh cho thuê xe cưới Mercedes E uy tín tại Hà Nội

Vừa sang trọng lại tinh tế, thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Mercedes E là dòng xe cao cấp, được nhiều cặp đôi lựa chọn để làm xe hoa trong ngày cưới của mình.  Dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes E tại Đức Vinh luôn mang đến cho khách hàng những chiếc xe chất lượng, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Với mong muốn góp một phần nhỏ vào sự trọn vẹn của ngày cưới, nhân đôi niềm vui cho các cặp uyên ương, cho thuê xe cưới Đức Vinh luôn cố gắng hết mình mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Một trong những dòng xe tạo nên xu hướng xe hoa năm nay là dòng Mercedes E . Mercedes E là mẫu sedan hạng sang cỡ trung, mang công nghệ và thiết kế đến gần hơn với đàn anh S-Class. Mercedes E có vẻ ngoài mềm mại hơn thế hệ cũ với những đường nét uốn lượn nổi bật tạo nên sự khỏe khoắn, năng động.
duc-vinh-cho-thue-xe-cuoi-mercedes-e-uy-tin-tai-ha-noi

Khoang nội thất của Mercedes E được đánh giá thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc. Sự pha trộn giữa da, gỗ và các chi tiết kim loại mang lại sự tinh tế và hiện đại. Ngoài ra, xe cũng được trang bị màn hình kép với hai nội dung hiển thị khác nhau, giúp người sử dụng có những giây phút giải trí thoải mái nhất.
Đức Vinh cho thuê xe cưới Mercedes E với những phiên bản như E200, E250, E300,… tất cả đều là xe mới, hình thức đẹp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chắc chắn rằng sự xuất hiện của một chiếc xe hoa Mercedes E sang trọng, lung linh sẽ khiến cho ngày cưới trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Tại sao nên thuê xe cưới tại Đức Vinh?

duc-vinh-cho-thue-xe-cuoi-mercedes-e-uy-tin-tai-ha-noi

- Chất lượng xe luôn được đảm bảo: Đức Vinh cam kết cho thuê những chiếc xe đời mới nhất, được vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đón khách.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất: Đội ngũ nhân viên dịch vụ cho thuê xe cưới Đức Vinh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình, thân thiện, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái nhất.
- Đức Vinh sở hữu đội ngũ lái xe với nhiều năm kinh nghiệm, thông thuộc các cung đường, luôn đảm bảo chính xác về giờ giấc và luôn lịch sự, đảm bảo sự an toàn cho hành khách trên xe.
- Giá cả hợp lý: Hiểu tâm lý của khách hàng là mong muốn thuê được những chiếc xe chất lượng mà giá lại hợp lý. Chính vì vậy Đức Vinh luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng, cho thuê xe với mức giá rẻ nhất, hợp lý nhất.
- Thủ tục hợp đồng nhanh gọn và được kí hợp đồng tại nhà: Nếu bạn đang gấp và không có nhiều thời gian, chỉ cấn đến với chúng tôi, bạn không cần phải lo lắng.
 Đức Vinh cho thuê xe cưới Mercedes E tại Hà Nội với thủ tục hợp đồng nhanh gọn. Đặc biệt bạn chỉ cần ở nhà mà vẫn có thể ký được hợp đồng khi làm việc qua email, điện thoại hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhà bạn.
Hãy nhanh chóng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0243.724.6688

Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055

Email: thuexeducvinh@gmail.com               

Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24