Cho thuê xe cưới Mercedes E giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang cần thuê một chiếc xe Mercedes E để chuẩn bị cho ngày cưới của mình nhưng vẫn chưa tìm được địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín? Hãy đến với Đức Vinh để được tư vấn, hỗ trợ và chọn lựa được chiếc xe ứng ý, chất lượng nhất mà mức giá lại vô cùng hợp lý.

Ngày cưới trước kia đưa nhau về một nhà rất đơn giản, có thể trên chiếc xe máy, chiếc xe đạp cũ kĩ hay thậm chí là đi bộ. Thế nhưng giờ đây đám cưới  nào cũng có sự xuất hiện của những chiếc xe hoa sang trọng, được trang trí lung linh. Chính vì vậy, trước ngày cưới bên cạnh những công việc, sự chuẩn bị khác thì các cặp đôi cũng luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín.
Cho thuê xe cưới Đức Vinh với hơn 10 năm kinh nghiệm là địa chỉ được các khách hàng tìm đến đầu tiên khi có nhu cầu. Đức Vinh cho thuê rất nhiều loại xe cưới với những dòng xe khác nhau, từ cao cấp đến bình dân, trong đó có thể kể đến dòng Mercedes E.
cho-thue-xe-cuoi-mercedes-e-gia-re-tai-ha-noi

Trong dải sản phẩm sedan, dòng E-Class là mẫu xe có sự kết hợp hài hòa giữa cảm hứng vận hành của tài xế với tiện nghi êm ái của hàng ghế ngồi. Thiết kế của thế hệ trước có nhiều nét thẳng dứt khoát, mạnh mẽ, còn ở thế hệ mới xe mượt mà và chỉn chu. Không gian khoáng đạt, nội thất tiện nghi với hàng loạt những công nghệ thông minh như điều hòa tự động 3 vùng, sạc không dây chuẩn Qi, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển cảm ứng trung tâm,… Tất cả những điều trên khiến Mercedes E trở thành chiếc xe vô cùng hoàn hảo cho các cặp đôi trong ngày cưới.

Nếu hướng tới sự sang trọng, lịch lãm, các cặp đôi có thể chọn chiếc xe màu đen. Ngoài cho thuê xe cưới Mercedes E màu đen, Đức Vinh còn có các mẫu màu trắng, đỏ cho các cặp đôi lựa chọn tùy theo phong cách, sở thích của mình.
cho-thue-xe-cuoi-mercedes-e-gia-re-tai-ha-noi

Đức Vinh sở hữu dàn xe Mercedes E với những phiên bản đời mới, chất lượng nhất, được bảo dưỡng thường xuyên. Cùng với đó, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp luôn phục vụ khách hàng chu đáo, đưa đón đúng giờ, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Đức Vinh cam kết cho thuê xe cưới Mercedes E với mức giá rẻ nhất. Thủ tục làm hợp đồng nhanh gọn, các điều khoản rõ ràng và cam kết làm đúng theo những điều khoản đã đưa ra. Cho thuê xe đúng chủng loại, đời xe, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, không tăng giá khi đã kí kết hợp đồng.
Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với dịch vụ cho thuê xe cưới Đức Vinh để được tư vấn, hỗ trợ. Chúng tôi phục vụ khách hàng 24/24 với thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách liên hệ:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 – 0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com                 
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!




Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24