Du lịch Sapa đi những đâu trong 2 ngày 1 đêm?

Một trong những câu hỏi làm khó nhiều người trong mùa lễ hội gần về đó là nên đi du lịch Sapa hay không? Du lịch Sapa đi những đâu trong 2 ngày 1 đêm? Đi du lịch Sapa thì cần chuẩn bị những gì để chuyến đi thêm phần trọn vẹn?
Du lịch Sapa đi những đâu – câu hỏi này trả lời không quá khó. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được chuyến đi Sapa kì thú, hấp dẫn và nên thơ nhất.

1. Chinh phục đỉnh Fansipan đầy tuyết trắng

Fansipan là đỉnh núi cao nhất Đông Dương hiện nay, đây được ví như là nóc nhà Đông Dương. Nếu bạn muốn chinh phục đỉnh núi này thì bạn phải chuẩn bị khá nhiều đồ leo núi và những thứ khác.
dinh Fansipan day tuyet trang
Đỉnh Fansipan đầy tuyết trắng

Fansipan cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 9km về hướng tây Nam. Nếu có ý định đi chơi 2 ngày 1 đêm thì bạn không nên tham gia cuộc hành trình chinh phục đỉnh núi này bởi khá mất thời gian. Trong khi muốn lên tới đỉnh núi bạn phải bỏ ra khoảng từ 3-5 ngày mới chơi thoải mái, còn đi 2 ngày 1 đêm thì khá hạn chế thời gian.

2. Lên Cổng Trời và đèo Ô Quy Hồ

cong troi chi co o sapa
Cổng Trời chỉ có ở Sapa

Với cổng Trời và đèo Ô Quy Hồ bạn không cần lo lắng khi
du lịch Sapa đi những đâu nữa. Chính 2 địa chỉ này giúp bạn tận hưởng không gian đồi núi, đèo và những cảnh sắc thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt nếu đi xe máy bạn sẽ thấy được những vòng eo, những con đèo có một không hai tại Việt Nam. Thật hấp dẫn phải không nào?

3. Tuyệt vời với thung lũng Mường Hoa

thung lung muong hoa vao mua he
Thung lũng Mường Hoa vào mùa hè

Thung lũng Mường Hoa là điểm đến cực kì ấn tượng, với những thuở ruộng bậc thang và bãi đá cổ người ngoài hành tinh. Từ thị trấn Sapa đi lên bạn phải đi qua một con đèo khá cao thì mới có thể tới được thung lũng Mường Hoa này. Hãy chụp ảnh ở đây thật nhiều để ngắm hết cảnh sắc thiên nhiên nhé!

4. Hang Tiên – Thác Bạc đón chờ bạn

ve dep hoang so chi có o hang tien
Vẻ đẹp hoang sơ chỉ có ở Hang Tiên

Khi đến với Sapa 2 ngày 1 đêm bạn không nên bỏ qua Thác Bạc và Hang Tiên. Đây là 2 địa điểm đẹp, nổi tiếng và hấp dẫn nhiều khách du lịch tham quan nhất. bạn sẽ tận hưởng được không gian thật thiên nhiên, trữ tình khi tới với Thác Bạc và Hang Tiên mùa đông này. Tuy hơi lạnh một chút nhưng thực sự rất nên thơ.

5. Đến Cốc San để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên kì thú

Bạn không cần lo lắng du lịch Sapa đi những đâu khi có Cốc San ở Sapa. Phong cảnh ở Cốc San vô cùng hoang sơ, huyền bí và khá ngoằn ngoèo, khó đi. Nếu đi, bạn hãy thuê người hướng dẫn, dẫn đường để tránh bị lạc.
dich vu cho thue xe chat luong cao chi co o duc vinh
Dịch vụ cho thuê xe chất lượng cao chỉ có ở Đức Vinh

Nếu có nhu cầu thuê xe đi du lịch và muốn có một chuyến du lịch Sapa hoàn hảo, tiết kiệm tiền cho khoản đi lại thì bạn nên đăng kí thuê xe tại Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh. Chúng tôi cam kết rằng sẽ mang lại cho khách hàng những dòng xe cho thuê chất lượng với giá thành hợp với túi tiền quý khách hàng nhất.
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055

Email: thuexeducvinh@gmail.com
Hiền Nhím
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24