Có nên đi tour khi đi du lịch Sapa không?

Bạn muốn đi Sapa nhưng không biết có nên đi tour khi đi du lịch Sapa không? Việc đi du lịch theo tour có những lợi ích và bất cập như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách những kinh nghiệm đi du lịch ở Sapa như thế nào là hợp lý nhất.
Sapa được biết đến là điểm đến du lịch lý tưởng trong nhiều năm trở lại đây. Chính vì là địa chỉ du lịch mới cho nên Sapa giữ được nét nguyên sơ, hoang dã của riêng nơi này mới có. Đến với nơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thị trấn Sapa thật xnh đẹp, nơi có nhà thờ Đá, các ngôi biệt thự cổ, nơi có những món ăn cực kì dân giã, thôn quê mà không trộn lẫn nơi đâu có được.
Sapa-la-mot-buc-tranh-thien-nhien-hoan-hao
Sapa là một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo
Vậy bạn có nên đi tour khi đi du lịch Sapa không, hay là đi riêng lẻ một mình?

Bạn nghĩ tiết kiệm hơn không?

Chắc chắn khi đi du lịch Sapa theo tour không thể tiết kiệm bằng việc bạn bỏ tiền ra. Khi đi theo đoàn bạn sẽ phải phát sinh thêm nhiều khoản khác nhau như thêm một hướng dẫn viên du lịch riêng nếu bạn muốn chất lượng chuyến đi thật tốt, tất cả đều phải phụ thuộc vào “mọi người đi như thế nào, lịch trình của mọi người ra sao,…?”
Ngam-nhin-khung-canh-thien-nhien-tai-Sapa
Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tại Sapa
Tuy đi riêng lẻ bạn sẽ phát sinh thêm một số khoản không mong đợi nhưng nếu như muốn tiết kiệm, không ăn ở nhà hàng sang trọng mà đi phượt, đi bụi, ăn bụi bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền. Không những vậy, bạn cũng có thể tự ý chi tiêu những trò chơi, những khu du lịch bạn muốn vào hay không muốn,… Có như vậy bạn cũng đã tiết kiệm được một khoản kha khá rồi.

Tự do thoải mái khi tham quan

Chắc chắn khi đi chơi ở Sapa hay bất cứ đâu một mình bạn cũng sẽ thoải mái về giờ giấc tham quan, không phải “cưỡi ngựa xem hoa” chỗ này một chút chỗ kia vài ba phút được. Nếu bạn thích chỗ này bạn ngồi chơi cả buổi, không thích chỗ khác có thể dời đi trong chốc lát. Bạn tự do khám phá Sapa theo đúng sự chủ đích của mình mà không lo lắng tới ai hết.
Tu-do-kham-pha-Sapa-ma-khong-bi-lam-phien
Tự do khám phá Sapa mà không bị làm phiền
Nhưng khi ghép thành tour đi du lịch bạn sẽ phải tuân thủ thời gian đi chơi nghiêm ngặt của nhóm. Chính điều này giúp quản lý nhóm dễ dàng hơn nhưng bạn lại không thoải mái trong việc chơi bời ở vùng đất Sapa tuyệt vời này.
Điểm thứ hai về thời gian tham quan thì du lịch tự túc bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự so hơn về thời gian, lại tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh,… mà không bị hối thúc khi đến địa điểm tiếp theo. Đây là lí do để bạn chọn du lịch theo tour ghép đoàn hay tự túc về yếu tố thời gian, yếu tố thời gian để so sánh giữa tour ghép đoàn và tự túc thì du lịch tự túc lại chiếm phần ưu thế hơn.

Đi theo tour an toàn hơn rất nhiều

Một trong những ưu điểm để bạn xác định có nên đi tour khi đi du lịch Sapa không là độ an toàn của tour du lịch. Nếu bạn đi du lịch một mình thì khi đi tới những vùng dân tộc thiểu số, bạn sẽ gặp trở ngại với phong tục tập quán, truyền thống văn hóa nơi đây.
Du-lich-tai-Sapa-la-dieu-ki-thu-tuyet-voi-nen-lam
Du lịch tại Sapa là điều kì thú tuyệt vời nên làm
Nhưng nếu đi theo tour thì chắc chắn rằng bạn sẽ được giúp đỡ từ hướng dẫn viên du lịch, những người trong đoàn đi du lịch đó. Nếu bạn bị lạc khi đi một mình ai sẽ giúp bạn? Còn nếu bạn bị lạc khi đi theo tour tất cả mọi người sẽ huy dộng đi tìm bạn và dĩ nhiên tỉ lệ bạn bị lạc khi đi theo tour khá hiếm hoi.
Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn có được cái nhìn khách quan, chính xác và trả lời tốt câu hỏi có nên đi tour khi đi du lịch Sapa không để có thể có được chuyến tham quan tốt nhất. mọi thông tin về chuyến đi du lịch ở Sapa quý khách có thể tham khảo tại:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Địa chỉ liên hệ: P2010, chung cư  Yên Hòa SunShine – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hành: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155 – 0913.296.155 –
0918.564.055
Email: thuexeducvinh@gmail.com

Hiền Nhím
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24