Phục vụ xe 7,16 chỗ hàng đầu Hà Nội tại Đức vinh Trans phục vụ 30/4- 1/5

Như quý khách đã biết, công ty TNHH vận tai và du lịch Đức vinh, nơi cho thuê xe uy tín luôn đặt khách hàng lên làm hàng đầu. Chúng tôi tồn tại và phát triển được trong nhiều năm qua cũng chính là do đã được các bạn luôn ủng hộ công ty. Là một nơi hàng đầu về cho thuê xe, tất nhiên Đức Vinh  luôn cố gắng phục vụ bạn một dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho bạn cùng gia đình, người thân được vui vẻ nhất. Trong dịp 30/4 – 1/5 này, nhu cầu thuê xe tăng cao, nếu khách hàng cần dịch vu thuê xe 7 chỗ hay 16 chỗ hãy đến với chúng tôi, công ty Đức Vinh. Chúng tôi, công ty Đức Vinh sẽ phục vụ hết mọi nhu cầu thuê xe của khách hàng để ai cũng được vui vẻ trong ngày lễ này. Để chuẩn bị cho dịp này, chúng tôi, công ty Đức Vinh có điều thêm rất nhiều loại xe 7 chỗ cũng như 16 chỗ.

Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest



Cho thuê xe 7 chỗ uy tín tại Đức vinh: Các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Chevrolet, Lexus, KIA, Audi, HonDa, VolkWagen, Mercedesbenz, BMW, Nissan, Ford, Huyndai,…

Xe 16 chỗ chất lượng tại công ty Đức Vinh: bao gồm các dòng xe ưa dùng như Huyndai Country, Mercedes Sprinter, Mercedes Benz, Toyota Hiace, Ford Transit, Transit Luxury,…

Với các hãng xe được tin dùng trên thị trường như vậy cùng với chất lượng tốt chắc chắn quý khách sẽ không phải băn khoăn về xe cho thuê tại Đức Vinh.

Vì sao các bạn nên đặt thuê cho thuê xe 16 chỗ du lịch của công ty chúng tôi

+ Dịch vụ của Đức vinh luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ cũng như chất lượng xe cho thuê. Cũng bởi, công ty Đức vinh luôn luôn đầu tư mới các loại xe, luôn bảo dưỡng, bảo hành đúng kê hoạch. Chất lượng phục vụ cũng rất tốt. Các nhân viên cũng như tài xế luôn phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo với quý vị.

+ Giá thuê xe tại công ty luôn phù hợp với thị trường. Giá thành luôn được cam kết và đảm bảo cho khách hàng vừa lòng. Mặt khác, kể từ lần thứ hai đặt thuê tại đây hay là khách hàng thân quen, chắc chắn mọi khách hàng sẽ được khuyến mãi về mức giá thuê xe. Còn nếu là khách hàng mới tại công ty Đức Vinh, quý khách sẽ được hưởng những chương trình đặc biệt ưu đãi dành cho khách hàng đầu tiên của công ty TNHH Đức Vinh.

Mọi chi tiết về thuê xe 7 chỗ cũng như 16 chỗ,quý vị vui lòng liên hệ với thuê xe Đức Vinh theo hình thức sau:

Trực tiếp tại>>Công ty: Phòng 206- chung cư G3C- đường Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1- Cầu giấy- Hà Nội.

Qua hotline: 0946 021 222- 0912 206 287.

Hoặc qua Email: xelocphat@gmail.com

Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24