Trung tâm bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà nội

Trung tâm bảo dưỡng bình nóng lạnh tại Hà Nội kính chào quý khách, trung tâm xin cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.



Với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nhề về việc sửa chữa và bảo hành bình nóng lạnh tại Hà Nội, chúng tôi luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều quý khách hàng. Trung tâm chúng tôi chuyên nhận sửa bình nóng lạnh ariston tại Hà nội, Sửa bình nóng lạnh picenza tại hà nội ….và nhiều loại dịch vụ sửa chữa khác liên quan đến điện lạnh: Sửa lò vi sóng electrolux tại hà nội, bảo hành Electrolux tại hà nội

Với phương châm làm việc:

1. nhanh chóng

2. bắt đúng bệnh – sửa đúng lỗi

3. hàng chính hãng

4. giá rẻ bất ngờ

Nếu quý khách có điều gì thắc mắc hoặc góp ý cho Trung tâm bảo hành bình nóng lạnh tại Hà Nội, hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp, nếu quý khách hàng ở Hà Nội hãy nhấc máy và gọi cho trung tâm, 30 phút sau nhân viên của trung tâm sẽ đến sửa chữa tận nhà cho quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

CÔNG TY TNHH TM KT ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Trung tâm điều hành: 456 đường bưởi, Ba Đình, Hà Nội- ĐT: 046.6758.100


Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24