Những Xu Hướng Hoa Cưới Cầm Tay Đẹp Nhất Cho Cô Dâu

Công Ty xe Đức Vinh chuyên cho thuê cưới tại miền bắc xin kính chào quý vị và các bạn. Đức Vinh xin giới thiệu với các bạn những xu hướng chọn hoa cưới cầm tay đẹp hiện nay của các cặp cô dâu chú rể.

Mùa cưới cũng sắp đến rồi với bao sắc màu của mùa xuân. Những đôi uyên ương đang náo nức chuẩn bị một lễ cưới cho mình thật náo nức đầm ấm và hạnh phúc nhất. Những bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu sẽ giúp ích cho cô dâu trong việc trang điểm thêm vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới với bao muôn màu sắc tươi.


Những bó hoa cưới được thiết kế một cách đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang cho mình một sắc thái xinh tươi và lôi cuốn lòng người. Hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu trong ngày chụp hình cưới hay trong lễ cưới được lên ý tưởng sao cho cùng tone màu yêu thích của chính cô dâu; nghĩa là hoa cưới sẽ được thiết kế thật sang trọng khi đi theo tone màu chủ đạo của áo cưới, phụ kiện hay chủ đề hình ảnh…



Những bó hoa cưới đẹp được kết từ nhiều bông hoa rực rỡ. Hiện nay phổ biến nhất là hoa cưới đẹp kiểu tròn, bởi kiểu hoa này vừa dễ bó lại tiện lợi, không gây vướng víu cho cô dâu khi cầm trong suốt buổi tiệc. Hoa cưới tròn cũng phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều kiểu váy cô dâu khác nhau.



Hoa hồng có màu hơi ngả sang tím sẽ được phối hợp rất ăn ý với sắc hồng, tạo nên bó hoa cưới đẹp rực rỡ và cũng thật lãng mạn. Đa số các cô dâu đều ưa chuộng màu sắc này khi chọn hoa cưới cầm tay. Hơn nữa, khi tông trang điểm màu hồng đang là một xu hướng thì một bó hoa cưới với tông màu hồng – tím là sự lựa chọn đáng lưu ý.


Hoa hồng trắng bằng vải mang đến vẻ đẹp thanh khiết và sang trọng. Phong cách hiện đại được thể hiện trong bó hoa cưới dạng này khá rõ nét qua những phụ kiện đính kèm là những viên đá lấp lánh. Đặc biệt, khi dùng hoa cưới vải, bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của hoa theo thời gian.  


Khi chọn hoa cưới cầm tay, cô dâu nên chọn những kiểu hoa với sắc màu tươi sáng, có thể là màu rực rỡ để cô dâu thêm nổi bật khi kết hợp cùng màu áo cưới trắng. Những bó hoa cưới đẹp được kết từ nhiều bông hoa tươi rực rỡ. Hiện nay phổ biến nhất là hoa cưới đẹp kiểu tròn, bởi kiểu hoa này vừa dễ bó lại tiện lợi, không gây vướng víu cho cô dâu khi cầm trong suốt buổi tiệc. Hoa cưới tròn cũng phù hợp với nhiều vóc dáng và nhiều kiểu váy cô dâu khác nhau.
Công ty xe cưới Đức Vinh Xin chúc các đôi bạn trẻ đang có ý định tổ chức đám cưới sẽ chọn cho mình được một mẫu hoa cưới cầm tay đẹp và phù hợp với đám cưới của mình.

Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24