Cho thuê xe 4 chỗ siêu VIP BMW 760li ở Hà Nội - công ty Duc Vinh Trans

Công Ty Duc Vinh Trans - Chuyên cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 4 chỗ phục vụ tại Hà Nội. Chúng tôi - Duc Vinh Trans tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng nhất.

cho thue xe bmw 760li

Nhằm đáp ứng nhu cầu thuê xe phục vụ các hành trình đi tăng cao trong dịp nghỉ lễ 2-9 Duc Vinh Trans xin giới thiệu điếu quý khách dịch vụ cho thuê xe BMW 760li siêu sang giá ưu đãi.

Là dòng xe cao cấp nhất của hãng BMW, chiếc xe bmw 760li mang phong cách mạnh mẽ cùng sang trọng, đi kèm là nội thất tuyệt vời với chất liệu da màu đen cao cấp. Khoang xe được trang bị thêm các thiết bị giải trí như tablet, laptop cùng wifi miễn phí.

Cho thuê xe 4 chỗ siêu VIP BMW 760li

Đặt thuê xe BMW 760li tại Duc Vinh Trans để trải nghiệm hành trình tuyệt với cùng chiếc xe hạng sang cực vip này của BMW. Quý khách có thể gọi điện đến số Hotline 0946 021 222 hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để làm hợp đồng thuê xe.

Ngoài chiếc xe 4 chỗ 760li quý khách có thể lựa chọn các dòng xe hạng sang khác mà chúng tôi hiện đang cung cấp như: thuê xe mercedes s500, xe mercedes s550, xe lexus ls460, lexus ls600h,...

Đức Vinh Trans hân hạnh phục vụ quý khách hàng trên mọi hành trình!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24