Cho thuê xe 7 chỗ ford everest - Đức Vinh Trans

   Đức Vinh Trans xin kính chào quý khách!!! Chúng tôi dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ có lái tại Hà Nội, luôn đảm bảo chất lượng và úy tín của khách hàng công ty chúng tôi cho thuê xe giá ưu đãi, cũng như lái xe tận tình với khách hàng. Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 35 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ, phục vụ quý khách hàng đi công tác, hợp hội nghị, đi lễ hội, cưới hỏi.....
 Một số thông tin về Cho thuê xe Ford everest 
cho thuê xe 7 chỗ ford everest - Đức Vinh Trans


  Ford everest là loại xe 7 chỗ dòng xe đời mới ngoại hình đường nét đẹp sang trọng, dáng xe cao thoáng rễ mà thấy phong các thể thao của xe. Nội thất của xe Ford Everest cực kì rộng rãi thoải mái,có thể chứ túi đồ khổng lồ, cho cả gia dình bạn khi đi du lịch, động cơ máy chạy khỏe vượt qua tất cả các chặng đường hiểm trở phù hợp đi những con đường khó mà không hề ngại. Đặc biệt Ford Everest đã làm nhiều khách hàng chú ý tới tính năng tố ưu của xe. 
cho thuê xe 7 chỗ ford everest - Đức Vinh Trans

Hãy nhanh tay gọi đến chúng tôi để biết thêm thông tin về cho thuê xe 7 chỗ Ford Everevest một cách nhanh nhất. Rất mong được phục vụ quý khách!!!
Hotline: 0946 021 222 - 043 724 6688
Website: http.//.www.chothuexe.pro.vn
Địa chỉ: Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội  
Đức Vinh Trans chúc quý khách có một hành trình vui vẻ!!!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24