Cho thuê xe hoa cưới mui trần tại hà nội

 Dich vụ cho thuê xe hoa cưới mui trần tại hà nội


Đến với công ty chúng tôi một công ty mang thương hiệu xe cưới Hà Nội với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe cưới hạng sang rất có uy tín trên thị trường Hà Nội quý khách có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới ưng ý, hợp với mình  nhất, chỉ có ở công ty xe cưới Hà Nội chúng tôi mới có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cần thuê xe của quý khách dù là những khách hàng khắt khe nhất, khó tính nhất, với các loại xe thời trang nhất, vip nhất, độc nhất...
Công ty cho thuê xe cưới Hà Nội chúng tôi còn cho thuê các loại xe du lịch đời mới từ 4 đến 45 chỗ và tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, cho thuê xe cưới các loại từ  hạng bình dân đến hạng sang trọng, với tiêu chí phục vụ cho khách hàng của mọi tầng lớp từ trung lưu cho đến thượng lưu.
Các dòng xe cưới chúng tôi cho thuê đa dạng về mẫu mã, chủng loại quý khách có thể tha hồ lựa chọn các mẫu xe cưới từ bình dân nhất cho đến các loại xe cao cấp hạng sang, hạng siêu sang, công ty chúng tôi đều có sẵn để cho thuê.

Cho thuê xe hoa cưới mui trần

 Lịch trình Giá xe hoa cưới mui trần


  • Xe phục vụ đám cưới nội thành dưới 40km, thời gian 4 tiếng 4.500.000 đ
  • Xe phục vụ đám cưới nội thành dưới 40km, thời gian 6 tiếng 5.500.000 đ
  • Xe phục vụ cưới theo lịch trình từ 100-150km, thời gian 10 tiếng/ngày Call
  • Xe phục vụ cưới theo lịch trình từ 150-200km, thời gian 10 tiếng/ngày Call
  • Xe phục vụ cưới theo lịch trình trên 200km, thời gian 12 tiếng/ngày Call

Cho thuê xe hoa cưới mui trần

 Quý khách có thể đặt thuê xe cưới theo nhiều cách sau:
-          Ký hợp đồng tại nhà (liên hệ: 0912 206 287 – 0946 02 12 22)
-          Ký hợp đồng qua email: xelocphat@gmail.com
-         Ký hợp đồng tại văn phòng Duc Vinh Trans    
DUC VINH TRANS XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!!!
Share this video :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 20:04 6 tháng 2, 2015

Bài viết hay thank bạn!
thue xe hoa và cho thuê xe hoa

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24