Cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay tại Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách đi sân bay Nội Bài, phục vụ các hội nghị cấp cao của thủ đô Hà Nội và nhiều dịch vụ khác. Đức Vinh Trans rất hân hạnh được chào đón quý khách đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay của công ty chúng tôi. Hotline 0943 707 433

Cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay tại Hà Nội
Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và lịch sự, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình trong nhiều nhiều năm qua chúng tôi luôn tự hào khi là một trong những điểm đến thuê xe hàng đầu của quý khách không chỉ trong mà còn có nhiều khách nước ngoài cũng sử dụng dịch vụ xe của chúng tôi.
Đến với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay của chúng tôi tại Hà Nội, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình bởi chúng tôi có rất nhiều các dòng xe 7 chỗ khác nhau cho quý khách lựa chọn:
* Cho thuê xe 7 chỗ Toyota land cruiser prado đón tiễn sân bay
Cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay tại Hà Nội

* Cho thuê xe 7 chỗ Toyota Innova đón tiễn sân bay
Cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay tại Hà Nội

* Cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest đón tiễn sân bay
Cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay tại Hà Nội

* Cho thuê xe 7 chỗ Mercedes GLK đón tiễn sân bay
Cho thuê xe 7 chỗ đi đón tiễn sân bay tại Hà Nội
Ngoài dịch vụ trên chúng tôi cũng có những dịch vụ khác cho quý khách lựa chọn:
Cho thuê xe cưới, và hoa cưới, xe đi các tour du lịch
Cho thuê xe đi đón, tiễn sân bay Nội Bài
Cho thuê xe đi công tác, làm việc, hội thảo, hội nghị, city Tour trong Nội Thành Hà Nội
Cho thuê xe đi ngoại tỉnh, đi công tác, làm việc các tỉnh thành miền Bắc
Cho thuê xe theo tháng, dài hạn, đưa đón chuyên gia, đi làm việc hợp đồng theo tháng
Đặc Biệt chúng tôi còn có các loại xe VIP như: Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12 , Mercerdes S500 , Mercerdes E300 , Mercerdes E280 , Mercerdes E240 , Mercerdes C200 , Toyota Camry 3.5Q  - 2.4G
Đức Vinh chuyên cho thuê xe đã sẵn sàng phục vụ chuyến đi lần này. Gọi ngay cho chúng tôi để được sắp xếp và phục vụ chu đáo nhất. Sự hài lòng của quý vị là niềm hạnh phúc của công ty chúng tôi. Chúc quý khách một chuyến đi đầy thú vị, may mắn, và an toàn. Xin chân thành cảm ơn!
Công ty TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 - Tòa Nhà G3C - Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 hoặc 046 269 1843 Email: xelocphat@gmail.com
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24