Cho thuê xe đi du lịch tâm linh - đền ông Hoàng Mười, Nghệ An

Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội - công ty Đức Vinh Trans xin kính chào quý khách.

cho thue xe di den ong hoang muoi

Đức Vinh Trans chúng tôi chuyên cho thuê xe du lịch đến các địa điểm du lịch trong nước để phục vụ nhu cầu du lịch của quý khách. Trong dịp cuối năm này Đức Vinh Trans xin gửi đến quý khách hàng hành trình cho thuê xe đi đền ông Hoàng Mười - Nghệ An.

Đền ông Hoàng Mười là ngôi đền thờ ông Hoàng mười, người con thứ mười của vua cha Bát Hải Động Đình theo tín ngưỡng tâm linh hầu đồng. Ngôi đền ông Hoàng Mười được chia làm ba điện chính, Thượng Điện, Trung Điện và Hạ Điện. Hàng năm có rất nhiều du khách về tham quan đền và về xem thanh đồng hầu phủ tại đây.

cho thue xe di nghe an

Thuê xe đi tham quan đền ông Hoàng Mười tại Đức Vinh Trans. Hiện công ty Đức Vinh Trans cung cấp đến khách hàng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho hành trình thuê xe đi đền ông Hoàng Mười. Với một số lượng lớn các dòng xe, Đức Vinh Trans luôn sẵn sàng phục vụ quý khách trong cả các dịp lễ, tết.

Để đặt thuê xe đi đền ông Hoàng Mười quý khách hãy gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline 0912 206 287. Đức Vinh Trans luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/24

Gia iphone 6 chinh hang gia re http://uscom.vn/iphone/iphone-6/
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24