Dịch vụ cắt tóc đẹp tại Hà Nội - 4 kiểu tóc sang trọng khi đi dự tiệc

Để có một mái tóc đẹp, sang trong khi đi dự tiệc nhưng cũng rất dễ làm, hôm nay Q Tuấn hair salon xin giới thiệu đến bạn 4 kiểu tóc sang trọng dành cho bạn.


Cực kỳ đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại mang đến vẻ sang trọng thanh lịch và cũng cực kỳ dễ làm dễ thực hiện và chỉ mất có vài phút để thực hiện nó.

Hẳn bạn hay bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn thất đẹp trong mắt người khác phái, và bên cạnh những trang phục đẹp đẽ, cách ăn mặc trau truốt, phong cách thì hẳn điều chúng ta quan tâm tiếp theo đó là mái tóc của chúng ta. Mặc dù ăn mặc đẹp nhưng bạn có một mái tóc tệ thì nó cũng đánh mất đi vẻ đẹp của bạn. Do đó chúng tôi xin gợi ý giúp bạn một số kiểu tóc sang trọng giúp bạn đẹp hơn.

1. Tóc búi
Đây là kiểu tóc khá phổ biến song nó thường được biến tấu đi nhưng tóc búi vẫn làm tôn vẻ đẹp quý phái và sang trọng cho người phụ nữ đặc biệt là với những buổi tiệc hay sự kiện quan trọng.

kieu toc sang trong khi di du tiec

Kiểu tóc búi Ballet cực đơn giản, gọn gàng và giúp cho người phụ nữ khoe được chiếc cổ thanh thoát và vẻ đẹp của họ. Kiểu tóc này giúp bạn luôn giữ được nét duyên dáng, nhẹ nhàng, quyến rũ của một quý cô.

kieu toc sang trong khi di du tiec 1

Nếu bạn muốn một vẻ sang trọng hơn thì có thể thử với kiểu tóc tết thấp thanh lịch. Với kiểu tóc này bạn có thể mất hơi nhiều thời gian cùng sự khéo léo hơn khi thực hiện nó. Nó không hẳn chỉ đơn là tết các lọn tóc với nhau mà bạn cần phải chia tóc và buộc riêng theo từng lọn lại rồi sau đó tết chúng từ trái qua phải, bạn dùng day nới lỏng phần tóc tết để tạo độ phồng tự nhiên cho kiểu tóc. và cuối cùng là dùng kẹp để cố định phần đuôi tóc và dấu chúng vào bên trong.

2. Tóc tết
kieu toc sang trong khi di du tiec 2
Tóc tết có phần nhẹ nhàng, duyên dáng hơn nên có thể phù hợp với các dịp đi chơi, gặp gỡ bạn bè, đi dạo phố hay đi tiệc tùng. Những buổi tiệc nhẹ với không khí thoải mái, vui vẻ thì chọn kiểu tóc này vô cùng hoàn hảo

kieu toc sang trong khi di du tiec 4

Kiểu tóc tết mái này không quá cầu kì nhưng cũng không hoàn toàn đơn giản, mái tóc để thả với điểm nhấn là lọn tóc tết ở phần mái giúp cho phong cách dự tiệc của bạn gái trở nên duyên dáng, điệu đà hơn mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch cần thiết.

3. Tóc đuôi ngựa suôn thẳng
Tóc đuôi ngựa suôn thẳng là kiểu tóc đơn giản và cũng không kém phần sang trọng. Đây là kiểu tóc có khá nhiều biến tấu thú vị như tóc buộc đánh rồi, đuôi ngựa thắt nút,...tuy nhiên để phù hợp với không gian của buổi tiệc, thì tóc đuôi ngựa suôn thẳng mới là kiểu tóc phù hợp nhất.

kieu toc sang trong khi di du tiec 5


4.Tóc xoăn lọn to

kieu toc sang trong khi di du tiec 6

Một mái tóc xoăn uốn bồng bềnh sẽ là lựa chọn an toàn cho buổi tiệc, bởi nó có thể phù hợp với mọi bộ đầm hay phong cách trang điểm của bạn. Và bạn sẽ trở thành một quý cô xinh đẹp, kiều diễm và tỏa sáng tại bữa tiệc hôm đó.

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại hà nội : http://chothuexe.pro.vn/cho-thue-xe-du-lich-7-cho-ford-everest.htm



Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24