Dịch vụ bảo hành lò vi sóng tại Hà Nội

Chiếc lò vi sóng nhà bạn đang bị hỏng, bạn chưa mua được chiếc lò vi sóng mới. Hãy đến với trung tâm bảo hành lò vi sóng LG tại Hà Nội của chúng tôi bạn sẽ có được chiếc lò vi sóng hoàn toàn bình thường không có hỏng hóc gì.

sua chua bao hanh lo vi song

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu về điện tử gia dụng, điện tử điện lành cùng kinh nghiệm nhiều năm làm bảo hành, sửa chữa các loại đồ điện gia dụng. Với kinh nghiệm và trình độ của mình chúng tôi tự tin sửa chữa, bảo dưỡng tất cả các sản phẩm lò vi sóng của LG, Panasonic, Sanyo, Sharp, Electrolux, Gold Sun,...

Nếu trong nhà của bạn gặp sự cố gì về lò vi sóng của các hãng xin vui lòng gọi điện ngay cho chúng tôi Trung tâm bảo hành lò vi sóng tại Hà Nội theo số (04) 3993 6138, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khắc phục sự cố cho quý khác. 

TRUNG TÂM SỬA CHỮA VÀ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH
Văn phòng giao dịch: Số nhà 456 Đường Bưởi, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 3993 6138 – 0988 986 446
Fax: 046.6758.100
Email: trangnhat0209@gmail.com
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24