Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Ninh Bình

Ninh Bình địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn 

Mùa cưới rộn ràng các cặp tình nhân đang tấp nập với công việc cưới xin, tìm một địa chỉ cưới ưng ý cũng không hề rễ, sau đây công ty cho thuê xe cưới tại Hà Nội, sẽ chia sẻ cùng các bạn địa điểm chụp ảnh cưới thú vị nhất tại Ninh Bình

Ninh Bình – Thành phố trẻ - Thành phố du lịch – Là điểm đến thu hút được rất nhiều lượng khách du lịch hàng năm. Không chỉ khách du lịch trong nước mà còn có một lượng lớn khách du lịch nước ngoài. Ninh bình ngày càng tồn tạo, khám phá và đưa vào khai thác nhiều khu du lịch mới : Các hang động, các cảnh quan thiên nhiên hay các di tích lịch sử.Cùng với đó là việc nâng cao chất lượng phục vụ và khai thác thêm nhiều hình thức du lịch khác nhau. 

Thời điểm cuối năm là khoảng thời gian giành cho các đôi uyên ương – xây dựng tổ ấm mới. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm với mùa thu mát mẻ, trong lành. Với cái cảm giác se lạnh của mùa đông. Đem lại cho con người cảm giác muốn được gần gũi , che chở và yêu thương nhau hơn. Chính vì lẽ đó, đây cũng là khoảng thời gian mà các địa điểm du lịch đưa vào khai thác hình thức cho thuê địa điểm chụp ảnh cưới. Nhờ thế mạnh về du lịch cùng cảnh quan thiên nhiên phong phú, đa dạng nên Ninh Bình là điểm đến mà thu hút được rất nhiều các đôi uyên ương cũng như các trung tâm chụp ảnh cưới.

5 địa chỉ chụp ảnh cưới ở Ninh Bình hoàn hảo nhất 

Chụp ảnh cưới tại Cánh đồng lúa chín thơm ngát
Hiện tại là khoảng thời gian của vụ lúa đông xuân. Với cánh đồng lúa mênh mông, bát ngát trải dài hai bên những con đường du lịch của Ninh Bình. Là lựa chọn của rất nhiều các đôi uyên ương để tạo nên những bộ ảnh cưới lạng mạng đậm chất dân rã. Những bông lúa nặng trịu, thơm ngát tạo nên điểm nhấn rất riêng cho bộ ảnh cưới của bạn.

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Ninh Bình


Chụp ảnh cưới tại thành Cổ Loa - cổ kính

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới với phong cách cổ xưa, mang đậm chất dân tộc.Bạn có thể đến với di tịch lịch sử Cố đô Hoa Lư. Tại đây có khung cảnh những con đường rợp đầy bóng cây và hoa đi vào hai di tích là đền thờ Vua Đinh , Vua Lê.Vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của ngọn núi bao quanh khu di tích tạo nên sự độc đáo, khác biệt thu hút các đôi uyên ương chụp ảnh cưới lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho bộ Abum cưới hoàn hảo.

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Ninh Bình 1

Nếu như bạn muốn có một bộ ảnh cưới đậm chất thiên nhiên , bạn có thể đặt chân tới các con đường quanh khu di tích. Với những mái nhà cổ xưa, những con đường rợp đầy bóng cây. Khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc. Không chỉ đem đến cho bạn bộ ảnh cưới độc đáo mà còn giúp cho bạn trải nghiệm cuộc sống nơi thôn quê.

Lãng mạn cùng con đường trải dài hoa lau
Đến với Ninh Bình hẳn bạn đã biết tới biểu tượng cho chiến thắng của vua Đinh Tiên Hoàng với chiến công dẹp loạn 12 sứ quân? Biểu tượng cây bông lau nhà vua dùng làm kiếm tập trận khi còn nhỏ đã trở thành môt nét đẹp cho Ninh Bình. Những cây bông lau đung đưa trong gió, tạo nên một khung cảnh lạng mạng và thơ mộng. Rất lý tưởng.

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Ninh Bình 2

Cùng Abum ảnh cưới cùng những cánh đồng sen ngào ngạt
Ngoài những cánh đồng lau trắng muốt. Đi dọc những con đường của cố đô Hoa Lư bạn có thể thấy những đầm sen ngát hương thơm. Với sắc hồng của hoa sen lẫn giữa những tán lá sen xanh ngát.Tạo nên một bức tranh hài hòa cho nền những bức ảnh cưới của bạn.Làm cho bạn không thể bỏ qua mà dừng lại kiếm cho mình bức ảnh cưới ưng ý.

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Ninh Bình 3

Chụp ảnh cưới ở Tràng An - Ninh Binh 
Một bức ảnh cưới kết hợp đầy đủ sơn thủy hữu tình. Bạn nghĩ sao về điều đó? Đã có rất nhiều các cặp uyên ương đến với Ninh Bình để tìm cho mình điều đó. Những bức ảnh cưới với cảnh dọc các con sông của Ninh Bình. Đặc biệt là hệ thống sông núi trong khu du lịch sinh thái Tràng An – Ninh Bình. Các cặp đôi du ngoạn trên con dò đi dọc các khúc sông bao quanh các ngọn núi. Khung cảnh lãng mạng, độc đáo tạo cho bạn bộ ảnh cưới thật đặc biệt.

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp mê hồn tại Ninh Bình 4

Một trong những điểm đến nữa cho các đôi uyên ương khi đặt chân đến Ninh Bình phải kể tới đó là khu vườn quốc gia cúc phương. Với cảnh quan thiên nhiên còn nguyên vẹn, hoang sơ sẽ mang lại cho bạn bộ ảnh cưới đầy màu sắc và rực rỡ. 
Qua bài viết trên Đức Vinh Trans chúc các cô dâu chú rể có bộ abum cưới tuyệt hảo nhất, để lưu về sau.
Chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc!!!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24