Cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho - Tỉnh Bắc Ninh

Đức Vinh Trans cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho

Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh chuyên cho thuê xe du lịch, xe cưới họi tại Hà Nội, với những dòng xe đời mới phục vụ quý khách những dịch vụ tốt nhất khi đến với công ty của chúng tôi.
Dịch vụ cho thuê xe đi đền Bà Chúa Kho ( tỉnh Bắc Ninh) tại Hà Nội với những dòng xe 4 chỗ - xe 45 chỗ xe đờ mới và cho thuê xe có lại chuyên nghiệp, lái xe được tuyển chọn một kỹ lưỡng và có trách nhiệm với công việc.


Thông tin về khu di tích đền Bà Chúa Kho tỉnh Bắc Ninh

Ví trí địa lý đền bà Chúa Kho quay về hướng Nam, phía trước là dải đồng trũng, uốn khúc men theo sườn núi bên dòng sông Cầu, quanh năm đầy nước tạo ra một hồ lớn - gọi tên là Hồ Ðồng Trầm. Ngôi đền có kiến trúc của thời Lê, được bố trí theo chiều dọc, chạy từ chân lên sườn núi kho. Ðền bao gồm sân đền, hai dải vũ, toà tiền tế, công đệ nhị và hậu cung, tất cả đã tạo thành một thể thống nhất, uy nghi.


Hàng năm có rất nhiều du khách tới đền Bà Chúa kho để thắp hương, xin tài lộc cầu nguyện sự bình an may mắn nhất là trong giới kinh doanh, buôn bán hay những người làm thương mại đặc biệt tin tưởng việc đầu năm đến xin lộc bà thì cả năm làm việc sẽ hanh thông, phát đạt.

Quý khách muốn thuê xe đi đền bà chúa kho hay các dịch vụ khách như cho thuê xe cưới, xe tham gia hội nghị, xe đón tiễn bay,... vui lòng liên hệ: 0912 206 287 - 0946 021 222 nhân viên ban điều hành của chúng tôi sẽ sắp sếp xe và báo giá cho quý khách một cách nhanh nhất theo như yêu cầu.

Với phong cách phục vụ tốt, mang lại cho quý khách những hành trình hài lòng nhất khi đến với chúng tôi. Đức Vinh Trans rất mong được phục vụ quý khách hàng!!!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24