Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu

 Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu

Công ty cho thuê xe cưới hỏi Đức Vinh Trans rất hân hạnh là người tư vấn và cung cấp các địa chỉ chụp ảnh cưới ở tất cả các nơi mà các bạn cân tham khảo nhiều thông tin lý thú cho những cảnh đẹp hữu tình.
Dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội phục vụ cô dâu chú rể đến các địa chỉ chụp ảnh cưới và xe cưới sang trọng, lịch lãm cho buổi cưới thành công viên mãn nhất.
Nhắc tới Đà Lạt là nhắc tới một vùng khí hậu mát mẻ, trong lành với cảnh sắc thiên nhiên hiếm có. Nơi đây hội tụ biết bao vẻ đẹp của thông xanh, hoa vàng, nắng ấm. Nếu là người yêu thích chụp ảnh và mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp về một “Paris thu nhỏ” giữa lòng cao nguyên trong xanh thì Đà Lạt chính là thiên đường giành cho bạn.

Sau đây là những địa chỉ chụp ảnh cưới ở Đà  Lạt - thiên đường mộng mơ

Vườn Hoa Thành Phố
Như để khẳng định chắc chắn cho tên gọi “Thành phố ngàn hoa”, Vườn hoa Thành phố chính là nơi khoe sắc của hàng trăm loài hoa đến từ khắp nơi trên thế giới.
Khi bước chân vào vườn hoa, bạn sẽ choáng ngợp bởi một khung cảnh đầy màu sắc với vô vàn bông hoa đang đua nở. Và bạn dễ dàng bắt gặp những loài hoa quen thuộc như hoa hồng, cẩm chướng, cẩm tú cầu,…cho đến những loài hoa sang trọng như tulip, đỗ quyên,…
Nếu có dịp đến đây vào những ngày diễn ra lễ hội Festival hoa Đà Lạt, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được làm từ nhiều loài hoa khác nhau.
Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu

Thung Lũng Tình Yêu 
Thung lũng Tình yêu cuốn hút du khách bởi nét đẹp hữu tình và thơ mộng. Dưới thung lũng xa là mặt hồ Đa Thiện yên bình đang “cất lên tiếng hát” du dương hòa vào những đồi thông xanh ngút ngàn, toát lên bầu không khí trong lành, mát rượi.
Nơi đây trở thành địa chỉ lý tưởng cho những đôi uyên ương tìm về trong những bộ ảnh cưới lãng mạn, ghi dấu lại khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời.
Ngoài ra, Thung lũng Tình yêu còn quy tụ nhiều loài hoa khác nhau. Không phong phú như Vườn hoa Thành phố, nhưng những loài hoa nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu 1

Hồ Xuân Hương 
Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, hồ Xuân Hương được biết đến như biểu tượng của xứ sở sương mù.
Phong cảnh thiên nhiên quanh hồ vô cùng tĩnh lặng. Những hàng thông soi mình bên dòng nước yên bình tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Những hàng liễu rủ, những cây tùng tỏa bóng ven hồ càng tô điểm thêm nét quyến rũ, mê hoặc lòng người.
Khi mùa xuân tràn về, dọc hồ Xuân Hương, những cành mai anh đào bừng nở, tỏa sắc hồng tươi rực rỡ cả một góc trời.

Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu 2

LangBiang
Nằm trên độ cao 2.167m so với mặt nước biển, LangBiang hấp dẫn du khách ngay từ dưới chân núi. Chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển bằng xe jeep là bạn đã có mặt ngay trên đỉnh núi.
Xe chạy trên con đường ngoằn ngoèo, uốn lượn quanh những hàng thông cao vút kéo theo những tia nắng yếu ớt xuyên qua lá như tô điểm thêm nét quyến rũ, mơ hồ cho ngọn núi huyền thoại.
Đứng trên đỉnh LangBiang và phóng tầm mắt ra xa, toàn bộ cảnh vật thiên nhiên và cuộc sống con người Đà Lạt sẽ hiện ra trong mắt bạn. Nếu đến Đà Lạt vào những ngày mùa đông, bạn sẽ cảm nhận được hết cái lạnh của cao nguyên xa xôi. Cả thành phố như thoắt rõ thoắt mờ trong lớp sương mù dày đặc, vẽ nên bức tranh thủy mặc sinh động.

Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu 3

Nhà Ga Xe Lửa
Được xem là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương, Nhà ga xe lửa Đà Lạt được thiết kế cách điệu từ hình ảnh ngọn núi Lang Bian hùng vĩ, có 3 mái hình chóp rất độc đáo.
Đến đây, du khách có dịp tìm hiểu về lịch sử phát triển của ngành đường sắt Đà Lạt xa xưa, và tự do ngắm nhìn phong cảnh phố núi trong suốt chặng đường tàu lửa đi qua.

Đà Lạt địa chỉ chụp ảnh cưới dành cho các tình yêu 4

Đức Vinh Trans đã chia sẻ thông tin về cảnh đẹp của Đà Lạt chúc các bạn có abum ảnh ưng ý nhất tại Đà Lạt!!! chúc Cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc!!!
Share this video :

Đăng nhận xét

 
|cho thuê xe 45 chỗ |báo người việt online tin tuc 24